Thursday, March 31, 2011

Saka na.

mali daw.

pag nakahanap raw ako eh di na ako "BABAGSAK" sakanya.

 ibon. parang ibon lang no?di ko alam kung anong naisip nya at bigla na lang nag bago ang mood nya. si ingkit ang isang taong hindi magbabago ang nararamdaman kung walang dahilan. di sya ang tipong inuulit ang sinasabi.di sya ang tipo ng taong siryoso pero palaging nakatawa. nasakanya na ang lahat ng irony na pwedeng magkaroon ang isang tao. ewan ko nga kung pano ako na attract dun. di man lang nga ako nadala sa crush man lang.HAHA.ngayon tuloy tumatawa na ako sa lahat ng naiisip ko.:)))

ngayon naman, di ko alam kung bat nga ako nag eexplain sakanya. oo, TAKOT.yan siguro ang nararamdaman ko sa twing nag aaway kami. dahil nga HINDI KAMI, at WALANG KAMI. mas natatakot akong bigla na lang isang araw wala na pala sya sa mundo ko. wala kaming commitment kaya wala naman dapat i break. open relationship siguro, pwede pa. TAENA! 3 years na open-relationship kami ah! ang cool nun. pero okay lang mahal ko nga kasi sya. ilang beses ko ba yan uulitin sa blog na to?feeling ko nga para sakanya na lang tong blog na to..WAHAHA! pero di ko pa din maintindihan.bakit ba di niya mappreciate yung mga bagay na ginagawa ko para sakanya? siguro, di lang talaga kami parehas na trip.pero madalas naman kaming magkasundo.hai.yung mga importanteng bagay na lagi kong isinasantabi kapag kailangan nya ang oras ko..ibinibigay ko naman. di ako nag rereklamo kahit sobrang late na syang dumating sa pag tatagpuan namin.at okay na saakin ang mag hintay ng dalawang oras..para lang makita sya.haaay.


ewan


ang tagal na ng pagpapakatanga ko ngayon.pero gorabels lang ako.bat ba? eh sa sakanya lang naman ako sumasaya ng sagad.yung tipong hapiness na ang katumbas ng kasiyahang nararamdaman ko.pagka siya naman talaga ang kasama ko, effortless naman.isang joke lang, maghapon na akong tumatawa nyan.hainako.
kung san man to pupunta, ewan ko na lang kung mag aaway kami o ipPush nya na naman ako palayo skanya.alam kong mag wo-work out din to.

hai.


kung sa ibon, di ikaw ang binabagsakan ko sa twing umuulan,
ikaw ang pugad na pinoprotektahan ko't binabalikan.

.seventeen.

No comments:

Post a Comment